Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Dịch vụ văn phòng trọn gói

Dịch vụ văn phòng trọn gói là nhà cung cấp dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp , cung cấp văn phòng diện tích nhỏ và Quản lý bất động sản . Dịch Vụ giúp các Khách hàng thuê hoặc cho thuê Bất động sản có một sự lựa chọn dễ dàng nhất và giúp các Chủ đầu tư khai thác một cách hiệu quả nhất các bất động sản của mình. Cung cấp một Dịch vụ Trọn Gói cho tất cả các đối tác với phương châm đặt quyền lợi của Chủ đầu tư và Khách hàng lên trên hết .Dịch vụ Văn Phòng Trọn Gói gồm có:

Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý Bất động sản trọn gói giúp cho Quý khách hàng ngay từ giai đoạn đầu của việc lập dự án, đến triển khai và thực hiện, cũng như việc Tiếp thị và khai thác , quản lý trong suốt thời gian tồn tại của Bất động sản. Dịch vụ này sẽ giúp Chủ đầu tư thu được lợi nhuận tốt nhất. Tiếp thị và Quản lý bất động sản là một dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đầu tư và khai thác một cách tốt nhất Bất động sản của Chủ đầu tư. Dịch vụ bao gồm từ giai đoạn Nghiên cứu đầu tư, đến Kế hoạch tiếp thị , cung cấp nhân công và điều hành nhân công thực hiện những công việc bảo vệ, vệ sinh, giao dịch với khách hàng thuê, vận hành điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng toà nhà, tiếp thị cho khách mới thuê để toà nhà hoạt động tốt, kinh doanh hiệu quả cao.

*Tăng thêm lợi nhuận :Qua sự quản lý chuyên nghiệp, khách hàng sẵn sàng trả giá cao hơn để được những dịch vụ hoàn hảo. Khách hàng sẽ ở trong toà nhà của bạn lâu hơn khi đựợc Dịch Vụ quản lý một cách chuyên nghiệp. Với mạng lưới quản lý rộng mang lại nhiều khách hàng thuê căn hộ hoặc văn phòng hơn.

*Giảm bớt chi phí :Với mạng lưới quản lý rộng lớn, đó là một lợi thế để được ưu tiên khi đàm phán về giá mua các dịch vụ với giá rẻ hơn cho toà nhà của bạn. Và với kinh nghiệm quản lý bất động sản sẽ vận hành toà nhà một cách hiệu quả không bị đắt đỏ.

*Chăm sóc tài sản :Chăm sóc toà nhà một cách chuyên nghiệp và quản lý một cách đúng đắn. Đây là sự chăm sóc cho giá trị tài sản của bạn đang đầu tư.

*Làm tăng thêm giá trị :Qua những kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường bất động sản, Dịch Vụ sẽ khuyến cáo những cách để làm tăng giá trị tài sản của bạn. Đây có thể là một cách liên hệ tốt với khách hàng và quản lý, chăm sóc tốt các khách hàng đang thuê, nhưng cũng có thể là sự giới thiệu một cách cải tiến bất động sản để làm tăng trưởng lợi nhuận.

*Sự an tâm : Khi giao toà nhà cho Dịch Vụ quản lý, quý khách có thể an tâm về chất lượng quản lý chuyên nghiệp, giúp quý khách tập trung vào các hoạt động kinh doanh khác của mình.

*Gói dịch vụ này thực sự phù hợp với:
- Các công ty đầu tư BĐS chuyên nghiệp, nhà đầu tư Bất động sản cá nhân.
- Các nhà đầu tư muốn tăng tối đa hiệu quả khai thác của Bất Động Sản .
- Các văn phòng hạng sang: A, B, C
- Các lợi thế của dịch vụ Quản lý trọn gói .

* Các lợi thế quan trọng nhất của gói dịch vụ cung cấp là:
- Giúp khách hàng lựa chọn đúng loại hình đầu tư của Bất động sản.
- Giúp Chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư : chi phí xây dựng, lắp đặt thiết bị, nhân công…
- Trách nhiệm cũng như thời gian của Chủ đầu tư Bất động sản sẽ giảm xuống rất nhiều . Không còn lo toan về tìm khách hàng thuê, quản lý nhân công, sửa chữa những hỏng hóc kỹ thuật , giải quyết những tranh chấp giữa các khách hàng.

Môi giới Bất động sản
Ngoài các khu văn phòng do Dịch Vụ Văn Phòng Trọn Gói đầu tư và Quản lý, Dịch Vụ sẽ môi giới miễn phí cho Quý khách hàng mọi yêu cầu về thuê Bất động sản . Với một Cơ Sở Dữ Liệu đầy đủ , cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách .Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thông thạo thủ tục sẽ giúp Quý khách hàng rút ngắn thời gian tìm kiếm nhà, văn phòng.
Phương châm hoạt động của Dịch Vụ dựa trên sự uy tín, lòng tin cậy và thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách.
Tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng, Dịch Vụ sẽ tư vấn các thủ tục, giá tiền, cũng như sẽ thương thảo hợp đồng thuê nhà, chuẩn bị các giấy tờ thủ tục khác.

Dịch vụ văn phòng diện tích nhỏ trọn gói
Dịch Vụ luôn có các diện tích văn phòng cho thuê từ 5m2 đến 30m2 hoặc lớn hơn, nằm trong khu trung tâm của Thành phố, trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hoặc tòa nhà cao tầng mà địa điểm và kiến trúc phù hợp làm văn phòng. Dịch vụ Văn Phòng trọn gói bao gồm lễ tân chung, người làm vệ sinh, internet, điện, nước, điều hòa, phòng uống café, và các dịch vụ kèm theo: phòng họp, photocopy, scan, fax, dụng cụ văn phòng….

Dịch vụ Đại diện thương mại -Văn phòng ảo
Với các Doanh nghiệp mới thành lập, các cá nhân làm việc độc lập, hoặc bất cứ Khách hàng nào có nhu cầu : Dịch Vụ sẽ cung cấp dịch vụ Đại diện thương mại (Văn phòng ảo). Sử dụng gói dịch vụ này Quý khách hàng sẽ chỉ phải trả một chi phí cực nhỏ cho chi phí thuê văn phòng. Một địa chỉ giao dịch, với đầy đủ tiện nghi, nhiều trang thiết bị hiện đạị với mức giá thuê không thể cạnh tranh hơn! Các dịch vụ phụ trợ
Với phong cách TRỌN GÓI, cùng với các đối tác đã được lựa chọn, Dịch Vụ sẽ cung cấp mọi dịch vụ phụ trợ khác theo yêu cầu của Quý khách hàng trong quá trình hoạt động như : triển lãm, tổ chức hội thảo, in ấn, cung ứng thiết bị văn phòng, phiên dịch, phòng họp....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét